[สอบถาม] สอบถามเรื่องการแจ้งปัญหาหมายเลขโทรศัพท์บ้านของ ทรู ครับ

: ขณะนี้หมายเลขโทรศัพท์บ้านของผมเสียมาสักพักแล้ว แต่ผมไม่ทราบว่าจะต้องแจ้งให้กับทางใดเข้ามาแก้ไข เนื่องจากว่าทราบข่าวจาก แบ๋ไต๋ มาว่าทาง ทรู ไม่ต่อสัญญาหมายเลขโทรศัพท์บ้านกับ ทีโอที แล้ว หมายเลขเบอร์บ้านทั้งหมดของ ทรู จะโอนไปอยู่ในความดูแลของ ทีโอที ทั้งหมด

: ประเด็นอยู่ที่ทาง ทรู ไม่มีการประชาสัมพันธ์ให้กับทางลูกค้าทราบอย่างทั่วถึงเลย ทีโอที ก็ยังไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบเช่นกัน
: เมื่อเกิดปัญหากับหมายเลข ผมไม่ทราบจริง ๆ ว่าในเวลานี้ควรจะแจ้งให้กับ ผู้ให้บริการรายไหน
: หมายเลขเบอร์บ้านของผมมีความจำเป็นต้องใช้ในการรับส่งสัญญาณแฟกซ์ ซึ่งก่อนหน้านี้เบอร์นี้ก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้มาร่วม 1 เดือน หลังจากได้รับการแก้ไขมาก็สามารถใช้ได้อยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาไม่ได้มีการใช้เบอร์นี้เท่าไหร่จึงไม่ทราบว่าเกิดปัญหาใช้งานไม่ได้อีกครั้ง มาทราบตอนที่ลูกค้าแจ้งมาว่า ติดต่อมาที่เบอร์นี้หลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสายจึงได้ตรวจสอบดูและผมว่าเสียอีกแล้ว

: ผมอยากทราบว่า จะแจ้งให้เข้ามาแก้ไข ได้กับ ผู้ให้บริการท่านใด กันแน่ครับช่วยผมที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่